tháng 1 21, 2019
0
Hình ảnh ebook tôi tài giỏi bạn cũng thế của adam khoo.
TẢI SÁCH MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

LỜI GIỚI THIỆU

     Chúng tôi xin xin hân hạnh giới thiệu cuốn sách "Tôi tài giỏi bạn cũng thế" của tác giả adam khoo với hy vọng cuốn sách này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những sinh viên,học sinh luôn khao khát được thành công ở Việt Nam  cũng như ở Singapore và các nước khác.

     Được sự chấp thuận của tác giả chúng tôi đã dịc, biên soạn nội dung cuốn sách cho dễ hiểu và phù hợp với đời sống văn hóa người việt. Đặc biệt là ở chương 8 và chương 9, chúng tôi đã suy nghĩ và sáng tạo ra một hệ thống ghi nhớ thích hợp với tiếng việt dựa trên nguyên bản. Tuy nhiên tất cả những tinh hoa của cuốn sách này vẫn được truyền đạt một cách trung thực, mạch lạc, rõ ràng và đầy đủ chi tiết.

     Ở những trang sau, bạn sẽ được các học giả danh tiếng chia sẻ cảm nghĩ của họ về hiệu quả của cuốn sách cũng như bạn đọc sẽ biết thêm về tác giả adam khoo.

     Nói ngắn gọn, từ một đứa trẻ bị coi là "bất tài","vô dụng", "học kém", adam đã vươn lên trở thành một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất và giàu có nhất singapore. Anh cũng là một diễn giả đầy tài năng ở Châu Á, một tác giả nổi tiếng , một nhà đào tạo cách làm việc hiệu quả và một doanh nhân năng động, là chủ sở hữu của bốn công ty thành công. Trong cuốn sách này Adam sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp, kỹ năng mà anh ta đã áp dụng từ năm 13 tuổi trên con đường đi tới thành công trong học vấn và cuộc sống.

    Chúng ta sinh ra đều là thiên tài, vấn đề ở chỗ là bạn phải biết tận dụng sức mạnh tiềm ẩn ở bên trong bạn. Tận dụng như thế nào? Hãy cùng khám phá qua những trang sách...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét