tháng 1 21, 2019
0
ebook-con-cai-chung-ta-deu-gioi-pdf
Hình ảnh sách con cái chúng ta đều giỏi.
TẢI SÁCH MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
LỜI GIỚI THIỆU

    Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới bạn quyển sách : "con cái chúng ta đều giỏi" .Bí quyết làm trỗi dậy tài năng trong con người bạn, cuốn sách đặc biệt dành cho các bậc làm cha làm mẹ, được tác giả Adam Khoo viết sau thành công vang dội của cuốn sách bán chạy nhất " Tôi tài giỏi bạn cũng thế".

     Nếu như " Tôi tài giỏi bạn cũng thế" đã hoàn thành sứ mệnh giúp cho các bạn học sinh-sinh viên  nói riêng, và người học nói chung, thành công trên con đường học vấn, thì " con cái chúng ta đều giỏi " ra đời với sứ mệnh giúp cho các bậc phụ huynh có được những đứa con ngoan ngoãn và thành công. Cuốn sách này là một bổ trợ không thể thiếu cho bất kỳ bậc cha mẹ nào có con đang sở hữu " Tôi tài giỏi, bạn cũng thế" giúp thế hệ trẻ Việt Nam bay lên chinh phục những đỉnh cao mới.

     Chỉ hơn một năm kể từ khi xuất bản, "Tôi tài giỏi, bạn cũng thế" đã đến tay hàng chục ngàn độc giả Việt Nam, và đã giúp không ít người có được những thành tích vượt bậc trong học tập lẫn cuộc sống. Chúng tôi đã nhận được hàng trăm thư từ-email cảm ơn của bạn đọc xa gần kể lại những gì họ đã đạt được sau khi đọc cuốn sách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét