tháng 1 02, 2019
0

HUYỀN MÔN LƯỢC KÝ PDF

         Chúng ta - đang sống ở cõi Người, nơi tượng trưng cho thế giới hữu hình. Những gì liên quan đến thế giới vô hình hay siêu hình, siêu thức - con người chưa với tay được mấy!
         Ngoài một số sách nghiên cứu tìm hiểu, sưu tầm, khảo biên hay linh ứng cũng chỉ nói chung chung, thiếu minh chứng và cụ thể. Lắm khi dẫn dắt người đọc vào chỗ mơ hồ - tạo ra sự hoang mang, khó hiểu hay lo lắng, bất an ở những người "yếu bóng vía", người có tri thức và hiểu biết dễ bài xích hoặc thiếu lòng tin...
          Dù vậy, ít ai có thể phủ nhận rằng vẫn còn tồn tại đâu đó chung quanh chúng ta một thế giới, khác với thế giới mà ta đang nhìn thấy, sờ mó và cảm nhận được!
            Cuốn sách huyền môn lược ký này là cả một quá trình dài 22 năm của môt con người bình thường, hoàn toàn tỉnh táo, có tri thức, khôn ngoan và không mê tín hay cuồng tín - Được bàn tay của các Đấng ứng vào để cứu độ nhân sinh, xoa dịu nỗi đau của con người từ thể xác đến linh hồn, gieo trồng hạt giống Thiện vốn từ lâu bị thui chột bởi lòng vị kỷ.
            Bàn tay ấy không từ bỏ một ai, từ kẻ sang người hèn, từ người tốt đến kẻ xấu, người hiền lành đạo đức đến kẻ bạc ác vô tâm…
            Bàn tay xuất phát từ trái tim vị tha yêu thương đồng loại, nguyện đem sức lực bé nhỏ của mình an ủi và dìu đỡ muôn loài, từ trái tim của người Phật tử cho đi không hề toan tính đắn đo.
Chưa có con người hay môt sinh vật nào bước vào ngưỡng cửa nhà ấy trở ra mà không được chút gì cho mình - và những gì nhận được ấy không hề phải trả giá!
Một người nguyên là một giáo viên chỉ thờ cúng theo gốc nhà đạo Phật, ít lui tới đình chùa lễ hội và cũng không chay tịnh quy y!
              Lặng lẽ vô danh ở một góc đời nhỏ bé, hy sinh cả hạnh phúc riêng tư của mình, từ bỏ mọi cơ hội tiến thân hoặc kiếm sống để khoác lên vai một trọng trách mà ít người biết được: làm sứ giả, làm nhịp cầu nối giữa các cõi âm và dương để xóa bỏ hận thù truyền kiếp, bắt vòng tay nhân ái, gieo trồng hạt giống thiện, xoa dịu niềm đau thể xác lẫn linh hồn...
              Cuốn sách huyền môn lược ký này là kinh nghiệm thực tế kéo dài suốt 22 năm, trải qua từng ngày, từng giờ một! Bạn có thể vì tò mò tìm đọc, hoặc muốn nghiên cứu, tìm hiểu một cách nghiêm túc cũng được! Tất cả đều là người thật, việc thật, không hề được phóng đại hay cắt xén, bóp méo, bẻ cong. Nhân chứng sống đa số vẫn còn nguyên đó - và bạn có thể tùy tiện tra cứu lại, nếu muốn!
Bạn sẽ tìm thấy ở đây những "Luật bất thành văn" về sự giao tiếp, hành xử và liên hệ giữa cõi vô hình và hữu hình. Những quy tắc bất di bất dịch, mà dưới bàn tay tự nguyện của tác giả, nó trở nên linh động, uyển chuyển, đổi thay và cảm hóa...
       Người xưa bảo: "Cây kim sợi chỉ không qua được lưới trời" - "Nhân quả báo đền" hoặc "Thiện ác đáo đầu chung hữu báo"... Quyển sách này được viết lại chứng minh cho loài người biết rằng: tất cả vạn sự trên đời đều có luân hồi, quả báo - và tấm lòng của các Đấng vẫn rộng cứu muôn loài, những ai còn biết tìm đến, hướng về!
Muôn vạn đạo pháp trên đời chẳng qua được đạo tâm hay còn gọi là "lòng nhân đạo".
Hạt giống thiện khéo gieo trồng sẽ đem đến an lành cho cõi nhân sinh! Xin phép mượn bài viết trước đây (Ngày 17/5/2005) để giới thiệu về tác giả cũng như tác phẩm "Huyền Môn Lược Ký".



huyen-mon-luoc-ky-pdf
Sách huyền môn lược ký.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét